Favful สินค้า 10 อันดับแรก เข้าสู่ระบบ/ลงทะเบียน
Favful

7 ท่าลดน่องใหญ่ ใส่ legging แล้วขาเรียวแซ่บเฟ่อร์!!

-
7 ท่าลดน่องใหญ่ ใส่ legging แล้วขาเรียวแซ่บเฟ่อร์!!  Favful

อ๊ะอ๊ะ! อย่าเพิ่งบอกว่าท่าลดน่องไม่มีจริงนะเธอ ถ้าเธอคุมอาหาร พร้อมออกกำลังกายให้ถูกวิธี รับรองงานน่องเรียวสวยมาแน่นอน~

เคยมะ? เห็นคนใส่เลกกิ้งแนบเนื้อแต่ขาสวย น่องเรียว ไม่มีปลิ้น!

Picture Credit: First Base/ fitcrazeth.com

Picture Credit: Vie Active/ fitcrazeth.com

Picture Credit: Lily Bod/ fitcrazeth.com

ถ้าอยากได้แบบนี้ ไปดู 7 ท่าลดน่องนี้เลยค่ะ

1. CALF RAISE

Picture credit: blogilates 

Calf raise คือการเขย่งขานั่นเองค่ะ โดยให้ยืนตรง แล้วเขย่งขา 10 ครั้ง นับเป็น 1 เซ็ต ทำทั้งหมด 3 เซ็ตนะจ้ะ

*พักระหว่างเซ็ต 30 วินาที*

ระดับการ Burn: ♨♨

2. CALF RAISE - OUT

Picture credit: blogilates 

ท่านี้จะเป็นการต่อยอดจากท่า Calf raise เพียงแต่เราเปลี่ยนท่ายืนเท่านั้นเอง โดยให้ "หันเท้าออก 45 องศา" แล้วเขย่งขาเหมือนเดิม ทำทั้งหมด 10 ครั้ง x 3 เซ็ต 

*พักระหว่างเซ็ต 30 วินาที*

ระดับการ Burn:  ♨ ♨ ♨

3. CALF RAISE - IN

Picture credit: blogilates 

ในส่วนของ Calf raise - in สาวๆพอจะเดากันได้แน่นอน เมื่อกี้เป็นการหันเท้าออก ส่วนท่านี้ตรงกันข้ามค่ะ

"หันเท้าเข้าลำตัว" ทำเป็นมุมสามเหลี่ยมนั่นเอง  แล้วเขย่งขาเหมือนเดิม ทำทั้งหมด 10 ครั้ง x 3 เซ็ต 

*พักระหว่างเซ็ต 30 วินาที*

ระดับการ Burn:  ♨ ♨ ♨ ♨♨

4. SKATER HOPS

Picture credit: XHIT Daily 

ท่านี้ สาวๆ ลองจินตนาการว่าเรากำลังเล่นสเก็ตอยู่ แต่บวกการกระโดดเข้าไปด้วย! โดยให้จับเวลาทั้งหมด 30 วินาที

เริ่มจากการกระโดดไปด้านขวา พร้อมไขว้ขวาซ้ายไปด้านหลัง แล้วกระโดดไปฝั่งซ้าย พร้อมไขว้ขาขวาไปด้านหลัง ทำสลับกันไปเรื่อยๆจนเวลาครบ ทำทั้งหมด 3 เซ็ต

*พักระหว่างเซ็ต 30 วินาที*

ระดับการ Burn:  ♨ ♨ ♨  

5. HIGH HEEL PLIES

ระดับการ Burn ของท่านี้จัดว่าหนักหน่วงอยู่ ให้สาวๆยืนกางขา โดยชี้ปลายเท้าไปด้านนอก เขย่งเท้าไว้ ไม่ให้ส้นเท้าติดพื้น แล้วทำการ Squat ลงไปค่ะ รับรอง ร้าววววไปถึงก้นชัวร์ๆ 

Picture credit: blogilates 

ระดับการ Burn: ♨ ♨ ♨ ♨ ♨

6. SQUAT TO CALF RAISE

Picture credit: XHIT Daily 

ท่า Squat นี้นะคะสาวๆ เป็น King of exercise! แค่บวกท่า Calf raise ต่อจาก Squat สาวๆจะรู้สึกได้เลยว่ามัน BURNNN~ สุดๆ

*พักระหว่างเซ็ต 30 วินาที*

ระดับการ Burn:  ♨ ♨ ♨ ♨ ♨

7.  STRETCHING

"การยืดน่อง" สำคัญมาก!! หลังจากที่เราออกกำลังมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เราควรจะยืดกล้ามเนื้อเสมอ ไม่ใช่เพียงแต่น่องอย่างเดียวนะจ้ะ วันนี้จัดไปสองท่าเบาๆ 

#1 CALF STRETCH

Picture credit

#2 CALF STRETCH

Picture credit: blogilates

รับรองว่าทำหมดนี่ "พร้อมคุมอาหาร เลือกกินให้ดี รู้ปริมาณ" สาวๆ จะได้ขาเรียวสวย ใส่ Legging รัดรูปเปรี๊ยะได้อย่างมั่นใจ แซ่บสุดๆ !!

Picture credit: VPL

Main picture credit: fitcrazeth.com

ติดตามอัพเดทข่าวสารแวดวงบิวตี้พร้อมทิปส์ฮาวทูเริ่ดๆได้อีกเพียบได้ที่

·      Website: www.favful.co.th

·      Facebook Fanpage: www.facebook.com/favfulthai

·      Instagram: www.instagram.com/favfulthai

·      Twitter : www.twitter.com/favfulthai

·      Youtube: Favful